1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai

87.000 175.000 

Đôi nét về cuốn sách 1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai:

Tác giả Đặng Thanh Thảo
Nhà xuất bản NXB Dân Trí
Năm xuất bản 2017
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 400
SKU N/A Category

Trong quá khứ bạn đã từng để lại cho mình những bức thư gửi tới tương lai hay chưa? Bạn có từng gửi gắm trong đó những ước mơ, nguyện vọng muốn thực hiện? Tại đây Nhà sách tiếng Trung xin giới thiệu tới các bạn cuốn sách 1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai – Song ngữ Trung – Việt nhé!

Giới thiệu cuốn 1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai

Khi bạn cầm trên tay cuốn sách 1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai, tôi tin rằng: Rất nhanh thôi bạn sẽ thấy được điều mình vẫn luôn tìm kiếm và theo đuổi từ sâu thẳm nơi trái tim bởi đây là một tuyển tập của những ý nghĩ ẩn sâu bên trong chúng ta. Trong cuốn sách này, chúng ta có thể tìm được con người thật sự của chính mình, cảm thấy được khuây khỏa, dù là những trái tim nhạy cảm nhất cũng sẽ cảm thấy được an ủi.

Cho nên, xin đừng vội vàng gập cuốn sách 1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai lại, hãy bình tĩnh và đọc tiếp, trong dòng chảy thời gian và không gian, chậm rãi mà đọc, rồi sau đó bạn sẽ có được cảm nhận đầy đủ. Thế giới này sẽ không vì những vui – buồn – yêu – ghét của chúng ta mà thay đổi.

Có lúc chúng ta u buồn, có lúc chúng ta phiền não, rất nhiều loại tâm trạng và chúng luôn luôn theo ta như hình với bóng. Thực tế tôi muốn nói với bạn rằng: Đây đều là những phần rất cần thiết trong cuộc sống của bạn. Thậm chí nếu bạn không vui chút nào cũng vẫn hy vọng bạn có thể lau đi giọt nước nơi khóe mắt để có thể bắt đầu học cách tận hưởng hạnh phúc.

Cuốn sách 1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai này sẽ khiến bạn 1001 lần cảm động. Cảm động rồi, chúng ta cũng phải học cách kiên cường hơn. Chúng ta không thể để năng lượng cuộc sống chảy mất được, hãy đặt những kiên trì và chân thành của chúng ta lên đầu tiên.

Trong cuốn sách này, chúng ta có thể tìm lại những niềm tin trong quá khứ và mang nó trở lại với con người chân thật của bạn, với con người chân thành và tự mình hài hòa với nó, biết rằng bản thân phải thay đổi điều gì, có điều gì phải khắc phục, thậm chí có thể chúc mừng thất bại của mình một cách hài hước, dũng cảm đối mặt với bản thân không hoàn mỹ.

Đừng ép bản thân phải trở thành người hoàn hảo hơn, cũng đừng ép bản thân trở thành người khác. Hãy giống như đóa hoa sen nở giữa đầm lầy, sinh ra vốn là một loài hoa hoàn mỹ, không bao giờ bị đem ra so sánh với các loài hoa hồng sống trên đất, cũng không cần nỗ lực trở thành một đóa “hoa sen tuyệt vời hơn bao giờ hết”. Bởi vì, hiện tại chính là giây phút tuyệt vời nhất của nó.

Một số bức thư trong cuốn sách

Hãy cùng xem một số bức thư được viết trong cuốn 1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai nhé:

第001封信

爱情与咖啡,都需要靠一点想象力,它们既不能純粹是生理器官的体 会,也不能完全是肢体五官的感觉。需要一点想象力,让过程显得可贵, 让余温值得回味。

Aiqing yű küfei, dóu xylo klo yidin xiingxiảng li, timen jì bùnéng chúncul shi shëngli qiguin de thui, yě bùnéng wánquin shì zhid wuguin de ginjué. Xüyo yidin xilngxing, ring guòchéng xilné kegal, ring yú win aidé hulwei

Bức thư viết cho tương lai số 001
Tình yêu và cả phê đều cần đến một chút tưởng tượng. Chúng không hoàn toàn được cảm nhận bằng các giác quan thuần túy mà cần cảm nhận trong tâm trí. Cần một chút trí tưởng tượng để sự cảm nhận ấy đáng trân trọng hơn, để những dư vị nồng ấm ấy trở nên đáng nhớ, đúng không bạn của tôi?

第014封信

原来,寂寞时是用自己的手指数脚趾;原来,思念时是连呼吸也会心痛的;原来,一个人就是一辈子。

Yuanli, jimò shishi yong ziji de shōu zhishù jiäozhi; yuanlää, sinin shi shì lián hüxi ye hui xintong de; yuanlää, yigi rém jùshi yibizi.

Bức thư viết cho tương lai số 014.
Hóa ra, cô đơn là khi dùng tay mình để đếm ngón chân. Hóa ra, nhớ nhung là ngay cả khi hít thở cũng thấy khó nhọc. Hóa ra, một người nào đó là cả cuộc đời.

Trong cuốn sách 1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai, cuối cùng chúng ta có thể thẳng thắn đối mặt với tâm hồn của chính mình. Hãy lắng nghe tiếng nói và nhịp đập của trái tim rồi điều chỉnh lại từng bước một, như vậy hạnh phúc mới có thể tiếp tục đến với bạn…

Đánh giá 1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai
0.0 Đánh giá trung bình
5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá 1001 Bức Thư Viết Cho Tương Lai
0 ký tự (Tối thiểu 10)

Lưu ý: để đánh giá được phê duyệt, vui lòng tham khảo Điều khoản sử dụng

Chưa có đánh giá nào.

Hỏi đáp

Không có bình luận nào

Scroll to Top